KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

SỐNG MỘT CÁCH CÓ TIẾT TẤU

🌿 SỐNG MỘT CÁCH CÓ TIẾT TẤU 🌿

- Hãy cố gắng hết sức để không có bất kì ai, bất kì điều gì làm nhiễu loạn tiết tấu cuộc sống của mình.
Cuộc sống này là của chính bạn, người khác tuyệt nhiên sẽ không vì bạn mà chịu trách nhiệm.

- Bạn thấy đó. Có người 18 tuổi đã kiếm được cả thùng vàng. Có người đến 60 tuổi tài năng mới nở rộ, chí lớn mới thành. Có người 23 tuổi đã bước vào cánh cửa hôn nhân, một đời hạnh phúc. Có người 45 tuổi tụ tụ tan tan, đi một vòng lớn mới tìm được đúng người. Có người 10 tuổi đã biết rõ bản thân sau này phải làm bác sĩ. Có người 40 tuổi mới hiểu được thì ra gia đình, người thân mới là điều họ nên theo đuổi cả đời.

💦 Vậy nên, rõ ràng tiết tấu của mỗi người không giống nhau, không cần phải chạy theo bước chân của người khác để an bài cuộc sống của chính mình. Nếu như ai đó nói, bạn 25 tuổi là phải kết hôn rồi, bạn có thể nói cho người đó biết: Trên thế giới này, không có tuổi nào là tuổi kết hôn, chỉ có người yêu đến mức có thể kết hôn.

- Vốn dĩ, không có điều gì là bất biến, đều là theo quỹ đạo của cuộc sống mà an bài. Có người kiếm được chút tiền, ngày ngày thoải mái, vui vui vẻ vẻ, đó cũng coi như một loại thành tựu. Có người bận bận rộn rộn, đến một độ tuổi nhất định, liền phát hiện, người thân, bè bạn đều xa cách, hối hận đã muộn màng. Có người sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc, con cái hiếu thuận, đó cũng coi như một loại phúc khí. Lại có người lựa chọn không kết hôn, phấn đấu cả đời, cảm thấy đầy đủ, cảm thấy mãn nguyện, cũng không cô đơn.

💦 Vậy nên, bạn đó, lúc một mình, hãy đối tốt với bản thân. Khi hai người, hãy đối tốt với nhau. Bạn nhất định phải tin, hết thảy đều là sự an bài tốt nhất.
st.

💗 Học từ cuộc sống - Hữu Hưng
#quantriexcel
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank