KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Với 20 phút mỗi ngày, bạn có thể làm gì?

Với 20 phút mỗi ngày, bạn có thể làm gì?

Bạn có từng hỏi bản thân lý do vì sao từ năm này sang năm khác, những điều trong danh sách công việc cần làm của bạn vẫn ở nguyên đó mặc dù bạn rất muốn thực hiện?
Hầu hết chúng ta đều hy vọng rằng năm nay:
Mình sẽ dọn dẹp bàn làm việc, nhà để xe, hoặc tủ quần áo;
Tập thể dục hằng ngày;
Nấu một bữa ăn lành mạnh thay vì cứ ăn đồ ăn tiện lợi;
Tìm một công việc mới;

Việc trì hoãn này được “chống chế” bằng những lý do như:
Công việc quá bận, không có thời gian để thực hiện nên bạn không bao giờ thực sự cảm thấy mình có thể bắt đầu
Nhiệm vụ quá sức đối với sức khỏe hay quỹ thời gian của mình
Thực hiện đến nửa tháng mà vẫn không thấy có kết quả nên từ bỏ

Nhưng bạn hãy nhìn kỹ lại, những công việc đó có thực sự mất thời gian như bạn nghĩ không? Thay đổi một thói quen không phải việc quá khó khăn. Hãy bắt đầu từ việc dành 20 phút mỗi ngày để dần thay đổi và phát triển bản thân.

Bắt đầu một thói quen mới với 20 phút
♥ 20 phút mỗi ngày đọc sách, tài liệu, báo chí có liên quan để mở rộng kiến thức, nhất là trong lĩnh vực bạn cần để trở nên thành thạo hơn, nhằm đạt được mục tiêu cụ thể (ví dụ, có được một số bằng cấp hoặc chứng nhận).
♥ 20 phút mỗi ngày cho các hoạt động Networking để phát triển các mối quan hệ với những người thành công khác đang làm những gì bạn muốn làm. Những mối quan hệ này sẽ mở cánh cửa đến các cơ hội giúp bạn đạt được mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ.
♥ 20 phút học tiếng anh mỗi ngày
♥ 20 phút xem TED Talks - những bài diễn thuyết mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận TED - về lĩnh vực bạn cần am hiểu và thành thạo hơn để bạn có thể hiện thực hóa mục tiêu cụ thể.
♥ 20 phút phát triển các kỹ năng mềm hay kỹ năng chuyên môn để thăng tiến một cách nhanh chóng.

Nếu bạn quá bận rộn thì việc bạn cần làm là tìm tòi một phương pháp phát triển bản thân cấp tốc, cô đọng mà cụ thể để thực hành ngay. Đây cũng là một trong những cách tiếp cận cốt lõi của bộ sách HBR 20 Minute Manager - một bộ sách nhỏ gọn, cùng cấp 10 kỹ năng thiết yếu phù hợp với bất kỳ ai: từ người trẻ thế hệ Z muốn phát triển bản thân, quản lý từ cấp trung đến cấp cao: ai sẽ gặp phải những vấn đề về quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, hiệu quả công việc,... chỉ với 20 phút mỗi ngày.

#quantriexcel
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank