KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2021

TẾT VÀ NHỮNG KHOẢNG LẶNG

TẾT VÀ NHỮNG KHOẢNG LẶNG
Điều đáng quý của Tết là nó ban cho con người ta những khoảng lặng, nghỉ ngơi trước khi bước vào một năm mới bộn bề hơn.

Để có được sự thanh nhàn của ngày Tết, là sự chuẩn bị tất bật của mỗi người vào dịp Giáp Tết. Để có được khoảng lặng nhìn lại cuộc đời, ta cần những ngày bận rộn nhịp sống hối hả trước đó.

Để có tiết xuân ấm áp, cần phải trải qua ngày đông giá lạnh. Để lớp trẻ trổ tài khoe sức, có những người phải lùi về phía sau.

Để có tình yêu bền đẹp, ta cần biết gạt bỏ những buồn bực nhỏ nhoi. Để có hạnh phúc, ta cần nén lòng qua buồn đau thường nhật.

Nhà cửa ngày Tết sạch đẹp đến vậy, đâu thể không kể đến đôi bàn tay lấm bẩn dọn dẹp? Hà Nội ngày Tết yên bình thong thả, chẳng phải là nhờ các ga tàu nhộn nhịp độ Giáp Tết?

Rằng những điều đẹp đẽ trân quý trên cuộc đời này đều cần đến sự hi sinh. Ta càng chắt chiu hi sinh những buồn bực, hạnh phúc lại càng đáng giá. Buồn đau chính là chất liệu của hạnh phúc là vậy.

Ta bước xuống phố Hà Nội, lòng hân hoan trước hương thơm thanh sạch của mùi già, hương hoa dịu dàng, hương trầm ấm áp. Có lẽ, cái chật chội, xô bồ thường ngày càng làm ta biết yêu thêm những khoảng lặng an yên của Hà Nội ngày Tết.

Những khoảng lặng chắt chiu suốt cả năm dài...

#quantriexcel
#kynangmoi
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank