KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2021

Tải miễn phí Ebook Tuyệt đỉnh Excel 2021 Full PDF

Tải miễn phí Ebook Tuyệt đỉnh Excel 2021 Full PDF

Quan niệm về Excel của bạn là gì?

Bạn có nghĩ rằng Excel chỉ là nơi để nhập các số liệu và thực hiện những phép tính toán cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia mà không cần dùng tới máy tính cá nhân? Nếu vậy thì bạn chưa biết hết về Excel rồi.

Excel dù đã có từ khá lâu, tới hơn 20 năm, nhưng hiện vẫn đang là phần mềm thông dụng và phổ biến bậc nhất trên thế giới. Bạn có thể quản lý dữ liệu, xây dựng báo cáo, vẽ biểu đồ, phân tích dữ liệu, thậm chí viết code để lập trình Excel giống như 1 phần mềm hoàn chỉnh.

Hãy gạt bỏ những suy nghĩ trước đây của bạn để chúng ta cùng khám phá những điều thú vị về Excel trong cuốn sách này, bạn nhé!

Học Excel như thế nào?

Trong quá trình giảng dạy Excel, tác giả đã gặp rất nhiều học viên, hầu hết họ đều có chung 1 thắc mắc: Học Excel như thế nào?.

       Có người cho rằng học thật nhiều hàm, viết hàm thật giỏi là được.

       Có người cho rằng biết dùng các công cụ như Pivot Table là đủ, vì chỉ với vài thao tác kéo thả là bạn đã làm ra báo cáo, không cần dùng tới hàm, công thức.

       Có người thì cố gắng học thật nhiều phím tắt.

       Có người đã học rất nhiều nhưng lại không biết khi áp dụng vào thực tế thì bắt đầu từ đâu.

       

Vậy thì với bạn, bạn đã có phương hướng học Excel như thế nào chưa? Nên bắt đầu từ đâu, học những gì, học như thế nào?... Hãy đọc những chia sẻ của tác giả trong cuốn sách này để giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Sử dụng sách này như thế nào?

Nội dung trong sách diễn tả từng bước của quá trình bạn sử dụng Excel: nhập dữ liệu, định dạng, quản lý, thống kê, báo cáo, trích lọc… trong từng bước đó bạn sẽ thấy những lỗi hay sai sót mà bạn thường gặp phải là gì, cách khắc phục những lỗi đó.

Điều đó giúp bạn vừa dễ nhớ, vừa thuận tiện trong việc học: học bất cứ đâu, bất cứ khi nào, dù có Internet hay không.

Để tải Ebook, bạn vui lòng xem tại link dưới đây

DOWNLOAD

#quantriexcel #kynangmoi 
📲Cài đặt miễn phí APP Quản Trị Excel cài trực tiếp trên điện thoại tại đây 
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank