KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2021

CHÚNG TA RỒI SẼ ỔN THÔI

CHÚNG TA RỒI SẼ ỔN THÔI

Thế nào, bằng cách nào đó, chúng ta rồi cũng sẽ ổn thôi, em ạ!

Hồi nhỏ, có lần lỡ làm đổ vỡ cái gì đó, nghĩ đến lúc bị bố mẹ đánh mắng mà sợ, cảm giác trời đất tối sầm không lối thoát. Thế quái nào, bị mắng khóc lóc một lúc, sau đấy lại cười tươi như chưa bao giờ.

Lớn một chút, lần đầu bị điểm kém, thua bạn bè, sợ bố mẹ mắng, thầy cô ghét, ức đến phát khóc trên đường về. Thế quái nào, mấy hôm sau được cô khen tiến bộ, lại vui như chưa bao giờ.

Lần đầu yêu, cũng là lần đầu thất tình. Cảm giác đổi cả thế giới cũng không thể thay một người, đau khổ đến chết đi sống lại, mấy ngày không ăn uống gì… Thế quái nào, một vài năm sau nhìn lại, lòng đã có chút yên bình, lại thấy mình ngây ngô đáng cười như chưa bao giờ.

Lần đầu bị sa thải, thất nghiệp. Thấy bản thân mình vô dụng, nhìn tương lại không thấy gì là hi vọng, không tiền, không tình, không bạn bè, không quan hệ…có lúc nghĩ chết quách cho xong. Thế quái nào, 3 tháng sau xin được việc, lương thấp thôi nhưng lòng nhẹ nhõm tươi sáng như chưa bao giờ…

Lần đầu phải vĩnh viễn rời xa ai đó thân thuộc nhất… Phía trước cuộc đời thiếu vắng họ, sao có thể tiếp tục được đây? Ấy vậy mà, vẫn phải chấp nhận, nhiều năm sau mình đã ổn hơn để an ủi người khác rồi.

Cuộc sống này đa phần toàn những điều không như ý. Cuộc đời thì lúc buồn nhiều hơn lúc vui. Thế quái nào, bằng một cách nào đó, chúng mình cũng vượt qua hết những cái lúc đời hoang mang vô cùng tận nhỉ? Mỗi người một câu chuyện, một nỗi đau khác nhau, nhưng mà cuối cùng, chẳng phải đã tốt lên rất nhiều rồi sao?

Vậy nên là, chẳng may đang gặp đúng cái lúc khó khăn “nhất” cuộc đời này, thì cũng cứ bình tĩnh mà lẩm bẩm: “Thế quái nào, bằng cách nào đó, chúng ta rồi cũng sẽ ổn thôi em ạ!”

Ai, rồi cũng sẽ bình yên ấy mà…
#quantriexcel
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank