KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2021

BẠN HOÀN HẢO NHẤT KHI ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH

BẠN HOÀN HẢO NHẤT KHI ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH
1. Khí chất thật sự là không cần nói hay thể hiện quá nhiều mà người khác vẫn nể. Vì vốn chỉ cần cất tiếng là làm điếng thế gian rồi.

2. Thần thái thật sự không phải là bộ cánh hào nhoáng đắt tiền. Thần là tinh thần luôn mạnh mẽ, can đảm. Thái là thái độ sống luôn tích cực, can trường.

3. Ai cũng có những khuyết điểm, những điểm chưa tốt. Nhưng thà chấp nhận đối diện với nó để “nâng cấp” bản thân lên một version tốt hơn. Há chẳng xứng đáng sao!

4. Khi bạn là chính mình, nhất định bạn sẽ tìm được một nửa đích thực của mình. Chứ không phải vì theo đuổi một ai đó mà đánh mất chính mình.

5. Chỉ cần chấp nhận được chính mình thôi bạn sẽ biết rằng phải làm điều gì để mình tốt hơn. Vì vốn dĩ bạn hoàn toàn xứng đáng với những tốt đẹp!

6. Bạn là số nhất và duy nhất. Việc gì khi bản thân đã là duy nhất trên thế giới rồi mà còn phải tự "nhào nặn" mình thành một con người khác chỉ vì người ta muốn thế.

7. Nghe này, mọi sự góp ý âu cũng chỉ là muốn bạn tốt hơn. Tuy nhiên, hãy chọn lọc những điều hợp và cần thiết cho bản thân. Vì có những thứ hợp với người khác nhưng bản thân chẳng "nhá" nổi.

8. Ngay cả việc chấp nhận chính mình không làm được thì đâu có tư cách gì để ép người khác chấp nhận mình!

9. Bạn chính là viên kim cương sáng và đẹp nhất nếu được mài dũa mỗi ngày. Hãy nâng cấp mình mỗi ngày.

10. Tôi không thể quên được câu nói của thầy dạy cấp 3 của thầy tôi: “Trình độ của em sẽ quyết định trình độ của người yêu em”.

11. Hữu xạ tự nhiên hương. Khi bạn quá tuyệt vời sẽ chẳng ai lờ được bạn. Hoa thơm khắc sẽ có nhiều ong bướm vây quanh
#quantriexcel
#kynangmoi
#quantriexcel #kynangmoi 
📲Cài đặt miễn phí APP Quản Trị Excel cài trực tiếp trên điện thoại tại đây 
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank