KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

TUYỆT VỌNG CŨNG ĐẸP NHƯ MỘT BÔNG HOA

TUYỆT VỌNG CŨNG ĐẸP NHƯ MỘT BÔNG HOA
Chúng ta vẫn sợ những tan vỡ, nhưng rồi vẫn sẽ đứng lên mạnh mẽ từ những tan vỡ ấy. Và khi bạn chợt hiểu ra rằng không cần phải né tránh nỗi buồn, rằng nó là một phần luôn sống trong bạn, bạn sẽ biết cách nâng niu những nỗi buồn trong mình. Chúng ta hôm nay, chính là được đắp nên từ những tan vỡ trong quá khứ.

Buồn bã, hay tuyệt vọng không phải là vĩnh cửu, mà là một khoảnh khắc, một đoạn đường, một luồng xúc cảm và suy tư. Vạn vật đều chuyển động theo sự tuần hoàn của thiên nhiên, xuân hè tươi đẹp chẳng thể kéo dài mãi, rồi cũng phải đến thu hắt hiu, đông tàn giá lạnh. Ai có thể cho bạn hơi ấm trong mùa đông giá lạnh? Không ai làm tốt hơn chính bạn cả.

Liệu rằng chúng ta vẫn đang cho rằng khóc chính là biểu hiện của sự yếu đuối và con người luôn phải sừng sững rạng ngời. Thật ra con người hạnh phúc nhất là lúc muốn cười có thể cười, lúc muốn khóc cũng có thể khóc thỏa thích. Chúng ta vẫn hay bảo nhau trân trọng niềm vui, nhưng lại bỏ quên nỗi buồn. Tôn trọng cảm xúc của mình cũng là một điều mà mỗi chúng ta đều nên học. Tuyệt vọng, cũng có ý nghĩa, cũng có sứ mệnh, cũng đẹp như một bông hoa.

Nó cho ta bài học về hy vọng, đồng thời cũng giúp ta hiểu rằng cuộc đời này, vạn vật này đều là bất toàn và tương đối.

“Có những ngày tuyệt vọng cùng cực, tôi và cuộc đời đã tha thứ cho nhau... Tôi không còn gì để chiêm bái ngoài nỗi tuyệt vọng và lòng bao dung. Hãy đi đến tận cùng của tuyệt vọng để thấy tuyệt vọng cũng đẹp như một bông hoa.” - Trịnh Công Sơn -

st,
------------------------------------
#quantriexcel
#kynangmoi
#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank