KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

12 BỘ PHIM CỰC THÍCH HỢP ĐỂ VỪA “CÀY” NGÀY NGHỈ VỪA HỌC TIẾNG ANH

12 BỘ PHIM CỰC THÍCH HỢP ĐỂ VỪA “CÀY” NGÀY NGHỈ VỪA HỌC TIẾNG ANH
12 bộ phim này ở 12 thể loại, từ tâm lý tội phạm, phóng sự tài liệu đến tình cảm gia đình để “cày” đợt nghỉ 30/4 - 1/5 nhé!
1. Giết Con Nai Thần – The Killing of a Sacred Deer (2017)
Bộ phim xoay quanh nhân vật Steve, một bác sĩ phẫu thuật tài năng, người đã bị buộc phải hy sinh một trong số những người thân yêu của mình để trả giá cho cái chết của bố một cậu thanh thiếu niên anh quý như con mình. Theo thời gian, những biểu hiện xấu đầy ma quái trả thù gia đình nhà bác sĩ dần được bộc lộ.
2. Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời – Earth: One Amazing Day (2017)
Bộ phim là một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng ta sẽ theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ.
3. Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô – Ocean’s Eight (2018)
17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại film siêu trộm trong lòng khán giả. Bẵng đi 11 năm thì phần tiếp theo Ocean’s 8 được vẻ lịch lãm quyến rũ, óc hài hước và tiết tấu nhanh của đàn anh. Liệu những “nữ quái” của chúng ta có thành công trong phi vụ đánh cắp đầy khó khăn này không?
4. Giành Anh Từ Biển – Adrift (2018)
Giành Anh Từ Biển (Adrift) là một bộ phim được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật của một đôi tình nhân vượt biển vào năm 1983. Tới Tahiti để theo đuổi những chuyến phiêu lưu, Tami Oldham nhanh chóng phải lòng chàng thủy thủ Richard Sharp và cả hai thực hiện chuyến du lịch mơ ước xuyên Thái Bình Dương. Nhưng cả hai không ngờ rằng họ sẽ đi thẳng vào một cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử.
5. Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn – A Simple Favor (2018)
Bộ phim là câu chuyện của ba nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết. Trước cái chết đột ngột của người bạn giàu có, Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean – chồng của Emily.
6. Bô Lão Xì Tin – Las Vegas (2013)
Michael Douglas, Robert De Niro, Morgan Freeman và Kevin Kline vào vai bốn người bạn già quyết định ngừng việc giả vờ sống đúng với tuổi thật để tìm lại thời hoàng kim, khi gã trai chưa vợ trong nhóm quyết định làm đám cưới với cô bạn gái chỉ bằng nửa tuổi mình. Billy, Paddy, Archie và Sam là bộ tứ từng gắn bó thân thiết với nhau từ thuở nhỏ cho tới khi đã ngoài lục tuần. Khi Billy mở lời cầu hôn với cô bạn gái kém ông tới ba chục tuổi, ba người còn lại đã quyết định tổ chức bữa tiệc độc thân cho ông bạn mình tại Las Vegas…
7. Bohemian Rhapsody (2018)
Một “bom tấn” cuối năm 2018. Tuổi thơ của rất nhiều 8x 9x đều đã từng nghe qua “We Will Rock You”, “We Are The Champions” và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Bộ phim mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.
8. Điều Kỳ Diệu – Wonder (2017)
Điều Kỳ Diệu là câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?
9. Bố Tôi Là Mèo – Nine Lives (2016)
Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng “bỏ quên” gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!
10. Mê Cung Ký Ức – Trance (2013)
Bộ phim kể về một nhân viên làm việc ở trung tâm bán đấu giá lên kế hoạch chôm một bức tranh quý với sự hợp tác với một băng đảng chuyên ăn cắp tranh. Tuy nhiên sau khi bị đánh vào đầu, anh chàng này đã mất trí nhớ và điều oái oăm là anh ta là người duy nhất biết chỗ giấu bức tranh. Nhiều lần cố gắng nhớ lại không thành của anh chàng khiến bọn cướp nghi ngờ sự trung thực của anh này và rồi chúng quyết định thuê một phụ nữ biết thôi miên để xâm nhập vào não của anh ta. Và nhiều câu chuyện bí ẩn được vỡ ra từ đó.
11. “Hiệp hội” những bộ phim hoạt hình chiếu rạp
Bạn đã xem hết những bộ phim hoạt hình chiếu rạp trong vài năm qua chưa? Series Despicable Me, Wreck-it Ralph, Kubo and the two strings (Kubo và sứ mệnh samurai), Coco, Spies in disguise (Điệp viên ẩn danh)...đều là những bộ phim hoạt hình siêu đáng xem.
12. “Hội đồng” những bộ phim siêu anh hùng
Thế giới hành động và siêu nhiên từ các siêu anh hùng Marvel và DC luôn là một lựa chọn không sai vào đâu được! Nếu chưa xem bộ phim nào trong vũ trụ siêu anh hùng thì tranh thủ cập nhật ngay và luôn nhé!

#quantriexcel
#kynangmoi
#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank