KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

[ALADA] Dựng phim chuyên nghiệp với Adobe Premiere cho ngành truyền thông

[ALADA] Dựng phim chuyên nghiệp với Adobe Premiere cho ngành truyền thông

Hãy cùng Alada học cách kể câu chuyện ý nghĩa bằng hình ảnh và khám phá thế giới giới hậu kỳ đầy lý thú qua khóa học Dựng phim chuyên nghiệp với Adobe Premiere cho ngành truyền thông. Khóa học ra đời dựa trên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, sự yêu thích nghề dựng phim và nguyện vọng làm trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và quảng cáo của giới trẻ ngày nay.
Đồng hành với các bạn sẽ là giảng viên Hồ Trọng Huy – người có nhiều năm kinh nghiệm và rất thành công trong lĩnh vực biên tập, dựng phim cũng như sản xuất hậu kỳ. Chỉ sau vài giờ học bạn sẽ nắm được kỹ thuật nhập file, cắt ghép, chỉnh âm thanh, tạo chữ,... để tự tay dựng cho mình những thước phim ca nhạc, phim ngắn,… đầy ấn tượng.
Khóa học sẽ giúp bạn:
  • Trang bị kiến thức cơ bản nhất khi muốn xin việc vào các công ty truyền thông
  • Nắm vững thao tác, kỹ thuật dựng nhiều loại phim: talkshow, ca nhạc, phóng sự, phim ngắn,...
  • Hỗ trợ các bạn muốn thực hiện dự án phim cho riêng mình.


📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank