KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Share free khóa học [UNICA] SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày trị giá 649.000 VNĐ

[UNICA] SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày trị giá 649.000 VNĐ




Dù bạn là marketer, nhân viên kinh doanh hay là quản trị website thì chiến lược SEO phù hợp cho trang web và sản phẩm của bạn luôn luôn thật sự cần thiết. Vậy! đâu là cách làm SEO đúng đắn và hiệu quả?
Giảng viên Đình Tỉnh đã triển khai khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày” để giúp bạn trở thành chuyên gia về SEO ngoài việc nâng cấp trình độ SEO cho chính mình thì bạn cũng có thể tự mình cung cấp dịch vụ SEO tốt nhất , nhanh nhất, hiệu quả nhất. 
Khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày” sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về 
• Hiểu được kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO, Biết cách chuẩn SEO và định hướng chiến lược SEO đúng hướng.
• Biết cách thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho Website và sản phẩm của bạn
• Chiến lược SEO TOP SOCIAL 
• Định hướng chiến lược SEO trong xu hướng hiện tại và tương lai
 Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay thực hiện chiến lược SEO của bạn ngay bây giờ với khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày" cùng giảng viên Đình Tỉnh.
📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank